Thịt & Trứng Hữu Cơ Meat Box – Món Quà Tết Ý Nghĩa

posted in: BLOG, MEAT BOX VIỆT NAM | 0

Mỗi khi Tết đến Xuân về, người ta lại tặng nhau những món quà Xuân đầy ý nghĩa như một lời chúc cho năm mới may mắn, nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc. Lựa chọn một món quà Tết còn đồng nghĩa với việc gửi gắm những lời cầu chúc cho sức khỏe, hạnh phúc an khang, thịnh vượng. Sự tinh tế của món quà hay sự khéo léo trong cách trao quà cũng có thể làm gắn bó hơn những tình cảm và mối quan hệ tốt đẹp.

Thịt & trứng là mặt hàng mà gia đình nào cũng dùng trong ngày Tết! Giỏ quà tặng bằng thịt & trứng hữu cơ cao cấp Meat Box không chỉ đơn thuần thể hiện lời cám ơn, lời chúc mừng năm mới; mà còn thể hiện sự quan tâm, lời chúc sức khỏe đến bạn bè, người thân, cấp trên … Đây thực sự là một món quà giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần!

Thịt bẩn, thịt nhiễm kháng sinh, thịt chứa các hóa chất độc hại như chất tăng trọng, thịt ôi thiu được tẩm hóa chất biến thành thịt tươi … Hàng loạt các vụ án về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng được phanh phui khiến nhiều gia đình lo lắng khi mua sắm thực phẩm, đặc biệt là trong mùa Tết. Một giỏ quà Tết, thay vì bánh kẹo thông thường, lại là những sản phẩm thịt và trứng cao cấp, không những ngon, mà còn sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đang ngày càng thu hút các gia đình.

Chọn quà Tết tiết kiệm nhưng có ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè, hay cấp trên là một trong những băn khoăn, trăn trở của nhiều người trong điều kiện kinh tế khó khăn. Với mức giá linh động từ 200.000 đồng, ai cũng có thể mua về dùng hoặc làm quà tặng Tết. Sau một năm bận rộn công việc, Tết là dịp gia đình quây quần bên mâm cơm ấm cúng với nhiều món ngon. Với các sản phẩm thịt & trứng hữu cơ cao cấp của Meat Box, mỗi gia đình có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau tùy theo sở thích.

Năm mới sum vầy đông đủ, sức khỏe dồi dào, phát tài phát lộc chính là một trong những lời chúc phổ biến của người Việt dịp Tết. Cũng bởi vậy, những gói quà điểm màu đỏ may mắn của Meat Box là món quà Xuân chúc cho gia chủ năm mới may mắn, đoàn viên, phú quý, cát tường.

Để tránh cảnh đông đúc chen lấn ở siêu thị, kẹt xe vào những ngày giáp Tết, Quý Khác Hàng có thể đặt hàng qua Hotline: 0906.618.658 – 0909.081.051 hoặc Website: www.meatboxvietnam.com để được giao hàng tận nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *