Thịt bò tăng cường sinh lý nam

posted in: BLOG, MEAT BOX VIỆT NAM | 0

Thịt bò rất giàu protein, mỗi 100g thịt bò nạc chứa tới 22g protein. Ngoài ra trong thịt bò còn chứa hàm lượng kali cao cần thiết cho sản xuất hormon tăng trưởng, tư đó ảnh hưởng đến tăng trưởng cơ bắp.

Trọng thịt bò, mật độ creatinine nhiều hơn bất cứ thực phẩm nào khác, đây là yếu tố quan trọng trong việc phát triển cơ bắp, cải thiện sức mạnh.

Thịt bò cung cấp vitamin B6 cần thiết giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất và tổng hợp protein. Thịt bò có hàm lượng chất béo thấp, nhưng lại chứa sự kết hợp của axit linoleic hoạt động như chất chống oxy hóa để duy trì khối lượng cơ. Đồng thời thịt bò nhiều kẽm, magiê.

Kẽm còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp tổng hợp protein, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, chống ôxy hóa, đặc biệt tăng cường chức năng sinh sản, cải thiện chứng yếu sinh lý nam giới. Kẽm và glutamate và vitamin B6 hoạt động cùng nhau giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Thịt bò còn chứa lượng sắt phong phú, giàu alanine và vitamin B12 – là những chất cần thiết cho các hoạt động cường độ cao của cơ thể.

Nghiên cứu còn cho thấy kẽm trong thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu của các gốc tự do. Vi lượng kẽm cũng ngăn cản sự chuyển đổi testosterone thành estrogen (nam giới sang nữ giới), do đó thúc đẩy ham muốn tình dục.

Việc sử dụng thịt bò thường xuyên sẽ giúp nam giới tăng chất lượng cũng như số lượng tinh binh, đồng thời giúp cải thiện khả năng “làm cha” một cách dễ dàng. Tuy nhiên cần cân nhắc sử dụng một lượng vừa đủ sẽ giúp cơ thể cân bằng hiệu quả hơn. Một người nam giới trưởng thành sẽ tiêu thụ từ 400 – 600g thịt bò mỗi tuần.

Thịt bò tính ấm, có tác dụng bồi bổ cho cơ thể. Nếu kết hợp với một số loại thực phẩm sau đây có thể giúp người ăn tăng cường sức khỏe, chữa được một số chứng bệnh: Ăn cùng với rau cần giúp bổ thận, tăng cường sinh lực. Kết hợp với bông cải giàu axit folic càng làm tăng cường khả năng sinh sản;

Đặc biệt thịt bò cuốn lá lốt là món ăn tốt cho người yếu sinh lý. Cháo thịt bò bồi bổ cho người bị suy nhược cơ thể. Thịt bò kết hợp với gừng phù hợp cho người bị chứng không tiêu, đầy bụng. Bò hầm với bí đỏ rất có ích cho người bị viêm phế quản, ho nhiều đờm. Bò hầm với nhân sâm rất tốt cho người mệt mỏi, thở dốc…

Để lựa chọn được thịt bò tươi ngon thì không đơn giản do có quá nhiều thực phẩm được làm giả. Tuy nhiên MeatBox Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Chúng tôi cung cấp các mặt hàng thịt bò nhập khẩu đảm bảo an toàn vệ sinh. Hãy liên hệ tới chúng tôi để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *